Sonur Guðs = sagan af sólinni

Krossfestur og reis upp á 3. deigi. 21. Des er sólin siðst og er svoleiðis í 3 daga eða til 24. Des og rís hún þar eftir upp og boðar vor. stjörnuðmerkið krossinn er þar næst þegar þetta á sér stað. ferðast með 12 lærisveinum, eða stjörnumerkjum og gerir kraftaverk á jörðu, gengur á vatni, speigglast á vatni. breitir vatni í vín, það riggnir og úr því vaggsa vínber og því breitt í vín. Jesus var ekki maðurinn sem ritað er um í bókinni heilugu.

http://www.youtube.com/watch?v=UHiuaGJ46zo


mbl.is Andlitsmynd af Jesú Kristi?
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigurjón

Klæðið frá Tórínó er fyrir löngu dæmt sem fölsun frá miðöldum...

Sigurjón, 30.3.2010 kl. 18:15

2 Smámynd: Sigurgeir Bergsson

já það er rétt Sigurjón, enn Öxulveldin þrjú streitast við að halda mannkyni í fangelsi hugans með þessu bulli áfram, og fyrir þá sem vita ekki hvaða ríkki ég tala um, þá eru það Vaticanið, London and Washington DC. þau einu ríki sem eru innan ríkis og hlúta engum öðrum lögum enn sínum !

fyrir þá sem leitast eftir því að vakna úr þessari prísund eru velkomnir á facebook síðu mína.

Linkur : http://www.facebook.com/profile.php?ref=profile&id=539893357

Sigurgeir Bergsson, 30.3.2010 kl. 18:29

3 identicon

Greinilega nýbúnir að horfa á Zeitgeist bjánarnir ykkar. Myndin er fölsun og full af röngum tilvísunum en þið eruð örugglega búnir all "gúgla" allt sem þið vitið. Þið vitið ekkert um Biblíuna né Jésú Krist. Haldið bara áfram að horfa á Avatar guðlausu húmanistafíflin ykkar

Philo (IP-tala skráð) 30.3.2010 kl. 20:54

4 Smámynd: Sigurgeir Bergsson

Heimildar myndin Zeitgeist er byggð á yfir 40 ára starfi Jordan Maxwell og sýnir bara hvað valdið hefur nýðst á manninum í gegnum aldirnar, Svo veit ég vel hversu nálagt Guði ég er því ég veit vel að ég er skapaður í hans mynd og er því minn skapari eins og boðskapur hans er. Ég er ekki syndari, ég er Maður í líkamlegu formi og ber sál og anda, og lifi í 3. vídd til þess að læra og upplifa. Enn að orðum þínum að dæma þá ert þú frekar fjærri Guð þar sem að þú veist ekki að það sem þú lætur frá þér verður þú að upplifa sjálf/ur. ying yang. og því sendi ég þér ást og hamingju og vana að þú finnir ljósið hjá sjálfum þér. og hættir að stjórnast af valdi sem vill þér ekkert vel, þau vilja orku þína og eigur. þeim er að takast það því þú ert undirgefin og tekur öllu því sem þeir segja sem heilagan sannleika án þess að skoða það sjálf/ur og upplifa.

Namaste :) Love and Light :)

Sigurgeir Bergsson, 30.3.2010 kl. 21:18

5 Smámynd: Sigurjón

Voðalegur dónaskapur viðgengst hjá þessum Philo (nafnlausum hugleysingja).  Ég skora á þig að eyða innleggi hans Sigurgeir.

Sigurjón, 30.3.2010 kl. 22:18

6 Smámynd: Sigurgeir Bergsson

:) hann má tjá sig af vild ;) hefur bara engin áhrif á mig :) hann grefur sína holu sjálfur með sýnum orðum.

Sigurgeir Bergsson, 30.3.2010 kl. 22:34

7 identicon

Ég er ótrúlega ánægður með svarið þitt Sigurgeir, eins og talað frá mínu hjarta

Adam (IP-tala skráð) 31.3.2010 kl. 00:43

8 identicon

Lesið Biblíuna, þá sjáiði að þetta er ekki rétt.

matthías (IP-tala skráð) 31.3.2010 kl. 00:58

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Sigurgeir Bergsson
Sigurgeir Bergsson
Ég berst fyrir því að fá réttar upls. Og ég stið ekki "New World Order" , "Agenda 21 "

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband