Bilderberg mešlimur !!!

Žaš er ekkert aš marka hvaš žessi mašur segir opinberlega. Hann er mešlimur ķ Bilderberg og žeirra hagur er ekki okkar hagur!

 Hér į eftir kemur listinn ķ allri sinni mynd og dęmiš žiš svo sjįlf.


mbl.is Falleinkunn į ófędda stjórn
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Sigurgeir Bergsson

http://www.infowars.com/wikipedias-bilderberg-group-attendee-list/print/

Sigurgeir Bergsson, 9.5.2009 kl. 14:13

2 identicon

Enginn rįšherra lżšveldisins hefur veriš eins hęttulegur lżšręši og borgaralegum réttindum okkar en Björn Bjarnason. Žaš hef ég sagt oftar en ég kęri mig um. Vonandi er žjóš mķn aš vakna yfir žeim ósköpum sem žessi fasisti hefur komiš yfir okkur gegnum įrin.

Like father, like son...

Skorrdal (IP-tala skrįš) 9.5.2009 kl. 15:24

3 identicon

Enn ein įstaedan til thess ad gerast EKKI įskrifandi ad moggadrullunni. 

jamex (IP-tala skrįš) 10.5.2009 kl. 14:49

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Sigurgeir Bergsson
Sigurgeir Bergsson
Ég berst fyrir žvķ aš fį réttar upls. Og ég stiš ekki "New World Order" , "Agenda 21 "

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (28.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband