Fals Flag Op. Agenda 21

Ég get sagt ykkur strax hver įhvöršun žeirra veršur !!! aš hękka višvörunar stig ķ 5 og žaš er bara til aš leiša ykkur ķ röš til aš fį bóluefninu sprautaš ķ ykkur. Bóluefniš hefur drepiš fleiri en veiran sjįlf H1N1.

 

Googliš žaš sjįlf. 

leitar orš : Agenda 21 , New World Order , Obama  Diception , F.E.M.A camps .


mbl.is WHO fundar um flensuna
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Sigurgeir Bergsson

Hvers vegna skildi ég hafa vitaš žetta fyrir tķman ?? 50/50 séns kannski.

Ég hef bara nįš mér ķ smį žekkingu į netinu. Og žetta er bara rétt aš byrja fólk.

Googliš žaš sjįlf. 

leitar orš : Agenda 21 , New World Order , Obama  Diception , F.E.M.A camps .

love you all

Sigurgeir Bergsson, 29.4.2009 kl. 22:55

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Sigurgeir Bergsson
Sigurgeir Bergsson
Ég berst fyrir žvķ aš fį réttar upls. Og ég stiš ekki "New World Order" , "Agenda 21 "

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband