Athugasemdir

1 Smįmynd: Sigurgeir Bergsson

Ekki lįta sprauta žig meš bóluefninu fyrir H1N1!

Bóluefniš drepur 25 af hverjum 100.

http://www.youtube.com/watch?v=gdSEMMH2SDo

Nįlgist sjįlf upls. ekki lįta mata ykkur eins og saušfé !

Notiš google og ašrar leitavélar til aš fręšast betur !

Sigurgeir Bergsson, 29.4.2009 kl. 15:54

2 Smįmynd: GunniS

er bóluefni fyrir h1n1 fyrir svķnaflensu ? žaš kemur ekki einu sinni fram žarna ķ žessum panik skrifum žķnum gegn hverju žetta bóluefni er, og ég stór efast um aš lęknar myndu ekki fręša fólk um žaš ef bóluefni drepur fólk.

GunniS, 29.4.2009 kl. 16:16

3 identicon

er ekki bara best ad halda ro sinni?.. thetta er nu ekki komid til islands enntha.:)

Holmfridur Magnusdottir (IP-tala skrįš) 29.4.2009 kl. 19:14

4 Smįmynd: Sigurgeir Bergsson

Ég fer svo rólega um netiš ķ leit af upls.  Ég allavega er ekki aš versla mér grķmur og spritt, vitandi žaš aš žetta er hręšsluįróšur frį grunni.

Śr flensu (kvef) deyja 34.000 manns į įri ķ USA og ekki hefur žaš vakiš óhug og hręšslu hingaš til.

Sigurgeir Bergsson, 29.4.2009 kl. 19:28

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Sigurgeir Bergsson
Sigurgeir Bergsson
Ég berst fyrir žvķ aš fį réttar upls. Og ég stiš ekki "New World Order" , "Agenda 21 "

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (26.4.): 4
  • Sl. sólarhring: 11
  • Sl. viku: 34
  • Frį upphafi: 269

Annaš

  • Innlit ķ dag: 4
  • Innlit sl. viku: 34
  • Gestir ķ dag: 4
  • IP-tölur ķ dag: 4

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband